QUY TRÌNH ỨNG TUYỂN (UV)

Bước 1: LỰA CHỌN CÔNG VIỆC

Ứng viên có thể tìm kiếm và ứng tuyển công việc cảm thấy phù hợp với kinh nghiệm trên website của Tagent.

Bước 2: ỨNG TUYỂN

Ứng viên tải lên hồ sơ và ứng tuyển vào vị trí mong muốn:

– Nếu hồ sơ phù hợp với vị trí tuyển dụng, chuyên viên tư vấn sẽ liên hệ với ứng viên.

– Nếu không, chuyên viên tư vấn sẽ tìm một công việc khác phù hợp và tư vấn giúp ứng viên.

Bước 3: PHỎNG VẤN TỪ CHUYÊN VIÊN

– Chuyên viên tư vấn sẽ phỏng vấn ứng viên để biết thêm về kinh nghiệm, kiến thức và nguyện vọng của ứng viên (Liên hệ qua email/ điện thoại hoặc gặp trực tiếp).

– Tiếp theo chuyên viên tư vấn đánh giá hồ sơ của ứng viên và gửi cho nhà tuyển dụng.

Bước 4: PHỎNG VẤN VỚI NHÀ TUYỂN DỤNG

– Nếu hồ sơ của ứng viên phù hợp, nhà tuyển dụng sẽ sắp xếp các buổi phỏng vấn chính thức theo quy trình của từng nhà tuyển dụng.

– Sau đó, nếu ứng viên được chọn, nhà tuyển dụng sẽ tiến hành gửi thư mời làm việc cho chuyên viên tư vấn của chúng tôi để xác nhận với ứng viên.

Bước 5: TUYỂN DỤNG

Nếu ứng viên đồng ý với thư mời làm việc, chuyên viên tư vấn của chúng tôi sẽ gửi lại thư mời có chữ ký cho nhà tuyển dụng.

Bước 6: CAM KẾT

Chuyên viên tư vấn sẽ theo sát để hỗ trợ ứng viên trong quá trình thử việc cũng như thực hiện cam kết với nhà tuyển dụng.